Sofa Văn Phòng Nhỏ Phù Hợp Với Mọi Không Gian



Các mẫu ghế sofa văn phòng nhỏ đang được chú ý, các văn phòng lớn, nhỏ đều cần những bộ bàn ghế sofa dùng để tiếp khách hoặc để các sếp nghỉ trưa. Bộ bàn ghế sofa đại diện cho cả một văn phòng, khách hàng đến trao đổi công việc, bàn chuyện hợp tác ký hợp đồng họ cũng thoải mái hơn khi ngồi trong một văn phòng với không gian đầy đủ vật dụng và nơi làm việc tiện dụng. Nội thất sofa rẻ đẹp TPHCM là nơi cung cấp đầy đủ các mẫu bàn ghế sofa văn phòng từ nhỏ đến lớn. chúng tôi luôn có mẫu trưng bày để khách hàng có thể đến xem và trực tiếp chọn lựa.
ghế sofa văn phòng nhỏ
Ghế Sofa Văn Phòng Nhỏ
 

Các kiểu mẫu ghế sofa văn phòng

Ghế sofa có rất nhiều kiểu mẫu, sofa văn phòng nhỏ cũng vậy, tên gọi đơn nhưng kiểu dáng có cả đơn giản và cầu kì, phức tạp. Các kiểu ghế văn phòng phù hợp với mọi không gian, kiểu dáng ghế phụ thuộc vào không gian đặt ghế sofa, mẫu ghế cầu kì có thể đặt trong các văn phòng của phó giám đốc, giám đốc, chủ tịch,.. còn những kiểu đơn giản có thể đặt trong các văn phòng của trưởng phòng, phó phòng.

Chi tiết các mẫu bàn ghế sofa văn phòng

Kích thước thông thường ghế sofa văn phòng nhỏ

Ghế sofa văn phòng nhỏ gồm một ghế dài, hai ghế đơn và một bàn trà. Với ghế dài có thể ngồi được ba người – kích thước ghế dài 1.8m, chiều rộng 75cm, chiều cao 70cm. Với 2 ghế đơn dành cho 1 người ngồi, kích thước vừa vặn với tiêu chuẩn người Châu Á, ghế dài 80cm, chiều rộng 75cm va cao 70cm, đồng nhất với ghế dài, 2 ghế đơn được đặt đối diện với ghế dài và cách nhau khoảng 20cm, không qua to, không quá cao, kích thước này không chiếm quá nhiều diện tích văn phòng, không gian văn phòng vẫn thoáng và rộng rãi.

Chất liệu bên ngoài ghế sofa

Với chất liệu đa dạng, có cả vải, simili và da, chất liệu nào cũng phù hợp với mẫu sofa văn phòng. Đa số các mẫu ghế sofa này được đặt trong phòng tiếp khách, có máy lạnh sẽ phù hợp với chất liệu simili, giả da, vì chất liệu này trong không gian có máy lạnh sẽ rất mát, ngồi lâu càng thoải mái. Chất liệu vải cũng không kém với chất liệu simili, rất bền, thoáng mát, nhưng có một khuyết điểm không bằng simili là mẫu ghế không tháo ra giặt được, sẽ mất công gọi dịch vụ đến văn phòng giặt khi cần thiết, và điều này chỉ có thể thực hiện vào cuối tuần, chất liệu này sẽ phù hợp hơn khi ghế này dùng tại gia đình.
sofa văn phòng nhỏ
Sofa Văn Phòng Nhỏ Giá Rẻ

Khung sườn bên trong ghế sofa văn phòng

Ghế sofa được làm từ khung gỗ dầu đỏ đã được xử lý sấy tẩm, chống mói mọt, cong vênh, không ảnh hưởng đến khung xương trong suốt quá trình sử dụng. các thành phần khung ghế được kết nối với nhau thông qua các loại đinh, vít, nhằm mục đích ghế được liên kết với nhau một cách chắc chắn. Thêm vào đó phần ngồi sẽ được gia cố bằng các thanh lò xo to, để tăng thêm độ đàn hồi cho phần nệm.

Nệm ngồi của ghế sofa văn phòng nhỏ

Ghế sofa văn phòng nhỏ được sử dụng các nệm mút 1-5cm bao bọc xung quanh khung sườn, để phần khung sườn được êm ái hơn, phần nệm ngồi được sử dụng với nệm mút dày 10-15cm, hoặc có mẫu được sử dụng nệm cao su, làm cho phần ngồi trở nên êm ái, và tuổi thọ của nệm cũng cao hơn.

Chế độ bảo hành ghế sofa văn phòng    

Ghế sofa văn phòng nhỏ tại Nội Thất sofa rẻ đẹp TPHCM sẽ được bảo hành 3-5 năm tùy vào mẫu sofa. Chúng tôi bảo hành khung sườn và nệm trong quá trình sử dụng ghế, nếu ghế xuất hiện tình trạng mói mọt, cong vênh, phần nệm xẹp, lún không còn độ đàn hồi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận tình trạng ghế sau đó cho người đến kiểm tra và tiến hành bảo hành ghế.
sofa văn phòng nhỏ
Sofa Văn Phòng Nhỏ
 

Địa chỉ xem hàng và đặt hàng bán sofa

Xưởng sản xuất: 31/2B Đường Phan văn Hớn, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn.
CS1: 353 Phan Huy Ích, P14, Quận Gò Vấp.
CS2: 90A Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn.
CS3: 514 Nguyễn Thị Minh Khai, KP Đông Chiêu, P Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, BD (Cách ngã tư Chiêu Liêu 400m)
Hãy gọi đến hotline 0967367686 – Mr Dũng để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn đặt hàng.


Bình LuậnEmoticon